วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

ปุ๋ยซันฮีโร่ซันไคโตซาน

จุดเด่นของการใช้ปุ๋ยน้ำซันฮีโร่ ซันไคโตซาน






คุณสมบัติทั่วไปของสารอาหารพืช ปุ๋ยน้ำ ซุปเปอร์ ซัน ฮีโร่ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ100 % นำมาสกัด ผ่านกระบวนการต่างๆ ทำให้ได้สารอาหาร สูตรเข้มข้นที่มีประโยชน์ เป็นอาหารสำหรับพืช โดยปุ๋ยน้ำซุปเปอร์ซันฮีโร่ได้ทำการเพาะเลี้ยงเชื้อจุลินทรีย์ ที่มีประโยชน์ต่อพืช กว่า 100 สายพันธุ์ ในหลอดแก้วและนำมาผ่านกระบวนการสกัดด้วย เทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อให้ได้วิตามิน กรดอะมิโน เอ็นไซด์ และธาตุอาหารต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อพืช ผสานกับโกสฮอร์โมนที่สกัดได้จากไข่ไก่ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้โกสฮอร์โมนที่เป็นประโยชน์มาใช้กับพืช และยังมีส่วนผสมจากเวทออยล์ ที่สกัดได้จากโรงกลั่นน้ำมัน สมุนไพรต่างๆ นำมาย่อยโมเลกุล เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ต่อพืช โดยมีส่วนประกอบที่สำคัญ ครบถ้วน ทั้งธาตุอาหารหลัก ธาตุอาหารรอง และธาตอาหารเสริม โปรตีน วิตามิน กรดอะมิโนจากธรรมชาติ 18 ชนิด ฮอร์โมนพืชจากธรรมชาติ สารไล่แมลง สกัดจากธรรมชาติ 100 % พืชสามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง

ประโยชน์ของ ปุ๋ยน้ำอินทรีย์ซุปเปอร์ซันฮีโร่
ช่วยเร่งการเจริญเติบโตทุกส่วนของพืช ทำให้เจริญเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง และ รวดเร็ว
ช่วยให้พืชเจริญเติบโตได้อย่างแข็งแรง มีผลทำให้โรคและแมลงศัตรูพืชเข้ามาทำลายได้ยาก ช่วยกระตุ้นการออกดอก ติดผล และเก็บเกี่ยวได้เร็วขึ้น ช่วยเพิ่มผลผลิต โดยการเพิ่มปริมาณดอก เพิ่มขนาดของผลตลอดจนสีสันและรสชาดของพืชช่วยป้องกันการขาดธาตุ อาหารต่างๆของพืชได้ดี
ช่วยให้อัตราการงอกของเมล็ดพันธุ์ และต้นกล้าแข็งแรง โดยการแช่เมล็ดพันธุ์ หัวพันธุ์ และกิ่งพันธุ์ ก่อนนำไปปลูกและยังสามารถช่วยป้องกันแมลงได้ในระดับหนึ่ง ช่วยส่งเสริมและเป็นอาหารให้กับจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์์ในดินได้ อย่างดีและใช้ได้ดีในทุกๆ พื้นที่ที่ทำการเกษตร ธาตุอาหารต่างๆ สามารถซึมซับเข้าสู่เซลล์พืช สู่กระบวนการนิวเคลียสของพืชได้อย่างรวดเร็วช่วยในการสังเคราะห์แสงของพืช ได้ดี
ไคโตซาน
ไค โตซาน เป็นไบโอโพลิเมอร์ธรรมชาติอย่างหนึ่ง ซึ่งมีองค์ประกอบสำคัญในรูปของ D – glucosamine พบได้ในธรรมชาติ โดยเป็นองค์ประกอบ อยู่ในเปลือกนอกของสัตว์พวก กุ้ง ปู แมลง และเชื้อรา เป็นสารธรรมชาติที่มีลักษณะโดดเด่นเฉพาะตัว คือ เป็นวัสดุชีวภาพ ( Biometerials ) ย่อยสลายตามธรรมชาติ มีความปลอดภัยในการนำมาใช้กับมนุษย์ ไม่เกิดผลเสียและปลอดภัย ต่อสิ่งแวดล้อม ไม่เกิดการแพ้ ไม่ไวไฟและไม่เป็นพิษ ( non – phytotoxic ) ต่อพืช นอกจากนี้ยังส่งเสริมการเพิ่มปริมาณของสิ่งมีชีวิตที่มีประโยชน์
ประโยชน์ของซันไคโตซาน (พืช)
1.ยับยั้ง และสร้างความต้านทานโรคให้กับพืชช่วยเร่งการเจริญเติบโตของพืชโดย ไคโตซานจะซึมผ่าน เข้าทาง ผิวใบ ลำต้นพืช ช่วยยับยั้งการเกิด โรคพืชในกรณีที่เกิดโรคพืชแล้ว (รักษาโรคพืช) และสร้างความต้านทาน โรคให้กับพืชที่ไม่ติดเชื้อ โดยไคโตซานมีคุณสมบัติที่สามารถออกฤทธิ์ เป็นตัวกระตุ้น (elicitor) ต่อพืชได้ โดยจะกระตุ้น ระบบป้องกันตัวเองของพืช ทำให้พืชผลิตเอนไซม์และสารเคมีเพื่อป้องกันตนเองหลายชนิด
2.สร้าง ภูมิต้านทานโรคและแมลง ไคโตซานจะกระตุ้นให้มีการผลิตสารลิกนินและแทนนินของพืชมากขึ้น เพื่อให้พืชสามารถป้องกันตัวเอง จากการกัดทำลายของแมลงศัตรูพืช จะสังเกตุว่าต้นพืชที่ได้รับไคโตซาน จะมีแวกซ์เคลือบที่ผิวใบ
3.ช่วย เพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในดิน ทำให้ดินดีและร่วนซุย ไคโตซานยังส่งเสริมการเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในดิน และลดปริมาณของจุลินทรีย์ที่เป็นเชื้อโรคพืชในดินควบคู่กันไปด้วย

>ใช้แทนปุ๋ยเม็ดได้
>นาแล้ง หรือพืชขาดน้ำ เราช่วยได้
>เห็นผลเร็ว รับประกันผลคืนเงิน
>ธาตุอาหารครบถ้วน + โกร์ทฮอร์โมน วิตามิน โปรตีน ที่พืชต้องการ
>ป้องกันแมลง หอยเชอรี่ เพลี้ย เชื้อรา ปรับสภาพดินให้ร่วนซุย ปรับค่า PH ในดินได้
>ปลอดสารพิษ 100%
>ใช้ง่าย ไม่ต้องใช้หลายตัว
>ราคาถูกมาก ๆ จึงขายง่าย ใคร ๆ ก็กล้าลอง
>ลองแล้ว ไม่ผิดหวัง คุ้มราคา

>ใช้แล้วไม่ต้องใช้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เหมือนปุ๋ยเคมี  (เพราะดินไม่เสีย)

> 1ชุดใช้ได้ 8-10ไร่ ราคาถูก 




กำจัดหอยเชอรี่ใน 7 วัน ด้วยปุ๋ยน้ำมหัศจรรย์ ซันฮีโร่ ซันไคโตซาน แช่หรือคลุกเมล็ดพันธุ์ ด้วยซันฮีโร่ ซันไคโตซาน ช่วยให้ข้าวงอกเร็ว โตไว ป้องกันหอยเชอรี่ กันแมลง เทียบกัน ด้านซ้าย ใช้ ด้านขวา ไม่ได้ใช้ หว่านพร้อมกัน แต่โตต่างกัน



วิธีกำจัดหอยเชอรี่ในนาข้าว
ใช้ปุ๋ยซันฮีโร่+ ซันไคโตซาน อย่างละ 20cc ต่อน้ำ 20ลิตร ฉีดพ่นหน้าดินก่อนหว่านเมล็ดพันธุ์หอยเชอรี่จะหนีหาย ภายใน7วัน ปลอดภัยได้ผล




จากรูป นาข้าวที่แตกต่าง 

ทางซ้ายมือใช้ปุ๋ย ซันฮีโร่  ซึ่งเจริญเติบโตดีกว่า

ทางขวามือใช้แบบธรรมดา เจริญเติบโตไม่ไม่ดีเท่า


ก่อนใช่ข้าวกำลังจะตายใบเหลือง ไม่ได้ใส่ปุ๋ย ไม่มีน้ำ ดินแห้ง ทดลองปุ๋ยน้ำว่าจะได้ผลรึเปล่า


เหลือเชื่อ ข้าวไม่มีน้ำออกรวงสวย ไม่มีหนอนกอ นี่คือจุกเด่นของเราที่สามารถทำได้










ปุ๋ยอินทรีย์น้ำซุปเปอร์ซันฮีโร่ ซันไคโตซาน
(คู่ซี้ปลดหนี้เกษตรกรไทย) ราคา
440.00 ฿



สอบถามรายละเอียดหรือสนใจเป็นตัวเเทนจำหน่ายได้
ติดต่อ : พรเทพ 085-6688127
E-mail :noomxza01@gmail.com

















Tag: ปุ๋ยน้ำ,ปุ๋ยซันฮีโร่,ซันฮีโร่ ซันไคโตซาน,ปุ๋ยชีวภาพ,เกษตรชีวภาพ,เกษตรพอเพียง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น